ตีนแมวย่องห้องพักรร.  

Posted by Toto

[จาก forward mail]

โรงแรมเหลาหยา อินแลนด์ รีสอร์ท จ.ตราด นี้เป็นของ นาย วิเชียร ทรัพย์เจริญ อบจ. ตราด
หลังเกิดเหตุการณ์โดนย่องเบากับครอบครัวของผม ก็พยายามไปเช็คดูหาคนร้ายในกล้องวงจรปิด กลับพบว่าภายในโรงแรมก็ไม่มีกล้องวงจรปิดแต่อย่างใด
และเมื่อเช็คประวัติพนักงาน ก็พบว่ามีพนักงานในโรงแรม เคยมีประวัติต้องคดีมา แต่ก็กลับรับทำงานในโรงแรม และพนักงานคนดังกล่าวที่มีประวัติเคยต้องคดีมา
ในคืนดังกล่าวที่เข้าพัก ก็คือเด็ก เบลล์บอย ยกของ ให้กับ ครอบครัวของผม และเมื่อได้พูดคุยกับเจ้าของรีสอร์ท ที่ครอบครัวผมได้เข้าไปพัก ทางเจ้าของก็พูดจา
กร่างๆ แบบจะไม่ค่อยจะเต็มใจ และแบ่งรับแบ่งสู้ ว่าจะตามเรื่องให้ และคุณพ่อผมก็พูดขึ้นมาประโยคหนึ่งว่า"ไม่กลัวเสียชื่อเสียงหรอครับ" กลับได้รับคำตอบว่า
"ไอ้เรื่องเสียชื่อเสียง ผมไม่กลัวหรอก ของหายอย่างงี๊ มันเป็นเรื่อง ธรรมดา มันก็ต้องมีหายกันบ้าง" แม่งพูดจากวนตีนจิงๆ ครับ ฟังแล้ว สุดๆ ของขึ้นเลย ..ให้ตาย

สุดท้ายนี้ขอเตือนเพื่อนๆและน้องๆที่รู้จัก ว่าอย่าไปพัก โรงแรมนี้ เด็ดขาดเลยน๊ะครับ ไม่อยากให้โดนแบบ ครอบครัวผม

นี่ไม่ใช่เรื่องแต่งขึ้นน๊ะครับ สามารถดู link ข้างล่างที่ให้มาได้ครับ ว่าเกิดขึ้น จริงๆ

http://www.thairath.co.th/content/region/59189

ถ้ายังไง ฝากบอกต่อๆไป กันด้วยครับ

This entry was posted on Wednesday, January 20, 2010 and is filed under , . You can leave a response and follow any responses to this entry through the Subscribe to: Post Comments (Atom) .

1 comments

Ticonderoga Moulding Point - Ticonderoga State College
Ticonderoga Moulding Point. Located on the Colorado titanium pipe River, Ticonderoga State 2020 edge titanium College offers samsung galaxy watch 3 titanium the titanium pans perfect spot for true microtouch titanium trim walmart rock and roll culture.